Google Pigeon - Thuật toán giúp Google tiếp cận gần hơn với doanh nghiệp

Google Pigeon

Những người làm SEO còn gọi Google Pigeon là "thuật toán chim bồ câu". Đây là thuật toán tìm kiếm được Google phát triển và tích hợp với các thuật toán khác để phân tích dữ liệu của website và đánh giá mức độ cung cấp nội dung phù hợp với người dùng tìm kiếm. Google có thể đánh giá và xếp hạng kết quả tìm kiếm phù hợp với các truy vấn sau đó.


Thuật toán Pigeon cho phép các doanh nghiệp tiếp xúc với nhiều khách hàng tiềm năng hơn so với các thuật toán khác của Google. Doanh nghiệp đặc sản muốn phát triển trọng tâm tại một khu vực trước khi đủ tiềm lực để mở rộng thị trường ra các tỉnh hoặc toàn quốc, đặc biệt đối với các doanh nghiệp nhỏ. Người làm SEO sẽ hiểu được tác động của Google Pigeon đối với trang web của họ sau khi tìm hiểu về thuật toán. Điều này cho phép quá trình tối ưu hóa các thành phần của trang web được thực hiện hiệu quả hơn.


Thuật toán Google Pigeon có tác động tốt nhất đến các công ty chuyên về đặc sản vùng miền. Thuật toán này cũng có lợi cho các doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập, hướng tới thị trường người tiêu dùng ở một địa phương nhất định trước khi phát triển. Cuộc cạnh tranh trên SERP trở nên công bằng hơn với sự xuất hiện của thuật toán bồ câu.


Thuật toán Google Pigeon không xử lý các hành vi sai trái. Có thể chỉ là việc Google đánh giá vị trí này. Doanh nghiệp sẽ không thể kiểm soát được các yếu tố này vì lý do này. Sau đây, sẽ là những cách giúp bạn tối ưu bài viết cho thuật toán: 



Để tìm hiểu rõ hơn về các thuật toán Google Pigeon thì đọc qua bài viết này của Terus Digital Marketing nhé: Google Pigeon Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Thuật Toán Pigeon


Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế Website

Comments

Popular posts from this blog

Hướng Dẫn Cài Đặt, Sử Dụng Chi Tiết Webmaster Tools Chuẩn SEO

Spin content - Con dao 2 lưỡi nếu lạm dụng quá nhiều lần

Bí quyết viết content hay hơn với kỹ thuật Story Telling